พื้นที่ให้บริการ


พื้นที่ให้บริการของเรา

เราให้บริการไปแก้ไขปัญหาท่อตันถึงบ้านท่าน โดยให้บริการในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลเป็นหลัก โดยเราจะมีทีมช่างประจำอยู่หลายพื้นที่ หากมีปัญหาท่อตันโทรเข้ามา เราจะรีบดำเนินการส่งทีมช่างที่อยู่ใกล้ท่านมากที่สุดไปหาท่านทันที

พื้นที่ที่เราสามารถให้บริการท่านได้ทันที่ได้แก่ กรุงเทพมหานคร สมุทรสาคร สมุทรปราการ สมุทรสงคราม นครปฐม นนทบุรี ราชบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง ส่วนในพื้นที่ต่างจังหวัด ท่านอาจต้องโทรมาติดต่อ เพื่อทราบระยะทางก่อน และจะได้กำหนดเวลาไปบริการท่านได้ โทร. 09-1184-7770 หรือ 09-1184-7771


  • samutsakorn.jpg
    พื้นที่ท่อตันสมุทรสาคร เราให้บริการมาหลายปี จึงมีความสามารถในการขยายสาขางานไปยังเขตพื้นที่ต่างๆ โดยเฉพาะพื้นที่หลักที่เราให้บริการได้แก่ พื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เรายินดีมากที่จะให...

  • bkk.gif
    "ท่อตันกรุงเทพมหานคร" คือพื้นที่หลักที่เราให้บริการ โดยเฉพาะพื้นที่ฝั่งธนบุรี เราสามารถที่จะไปแก้ไขปัญหาท่อตันให้ท่านได้อย่างรวดเร็ว ฉับไว การให้บริการในกรุงเทพมหานคร มีเขตให้บริกา...

  • nonthaburi.jpg
    ท่อตันนนทบุรี พื้นที่ให้บริการของเรา ท่อตันนนท์ เราให้บริการเป็นพื้นที่หลักเช่นกัน เพราะทีมช่างของเราสามารถเข้าพื้นที่ได้ในเวลาอันรวดเรา เราจึงยินดีให้บริการ จังหวัดนนทบุรี มีกรณี...

  • samutsongkram.jpg
    ท่อตันสมุทรสงคราม เราให้บริการท่อตันมายาวนาน พื้นที่ที่เราให้บริการจึงมีมากมาย ท่อตันสมุทรสงคราม เป็นอีกพื้นที่ที่เราเข้าถึงได้รวดเร็วที่สุดเพราะทีมช่างประจำพื้นที่เรายินดีให้บริก...

  • samutprakan.gif
    พื้นที่หลักของท่อตันธนบุรี ท่อตันสมุทรปรากร ท่อตันธนบุรี เราก้าวเข้ามาอย่างมืออาชีพ ด้วยความชำนาญงาน แผนงาน และกลยุทธ์เราเลือกสมุทรปราการเป็นหน่วยงานของเรา โดยมีทีมช่างประจำเตรียม...

  • nakhonpathom.jpg
    ท่อตันนครปฐม คนพื้นที่ยินดีให้บริการ เราให้บริการท่านได้ในพื้นที่นครปฐมทุกพื้นที่รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง เพราะเราเป็นอีกสาขาของท่อตันธนบุรี เราจึงคือผู้ให้บริการรายสำคัญ และพร้อมให...

  • ratchaburi.gif
    ท่อตันราชบุรี แก้ท่อตันโดย ท่อตันธนบุรี เราให้บริการในพื้นที่ราชบุรีเป็นพื้นที่หลักด้วย เพราะเรามีทีมช่างที่อยู่ใกล้พื้นที่และยินดีให้บริการท่าน เพียงท่านโทรหาเรา เรายินดีที่จะให้...

  • thai.jpg
    นอกจากพื้นที่ให้บริการที่ได้กล่าวไว้ พื้นที่อื่นๆ เราก็ให้บริการเช่นกัน เราให้บริการในพื้นที่สมุทรสาคร กทม. สมุทรปราการ นนทบุรี และอื่นๆ ที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเป็นพื้นที่หลัก เพราะ...
Visitors: 153,881